Luckywin | Nhận Định Trận Pháp Vs Ba Lan Tối 23h Ngày 25/6

Luckywin | Nhận Định Trận Pháp Vs Ba Lan Tối 23h Ngày 25/6
90 / 100

Trận đấu giữa pháp vs ba lan tại EURO 2024 được luckywin nhận định là một cuộc so tài kịch tính. Bởi Pháp đã có hai trận đầu không thực sự ấn tượng và đang cần một cú hích mạnh mẽ. Đội bóng hy vọng sẽ tìm lại phong độ khi đối đầu với đội tuyển Ba Lan.

Nhận định tổng quan về trận đấu pháp vs ba lan 

Mặc dù hiện tại hai đội có tình thế trái ngược nhau, với việc Ba Lan đã bị loại và Pháp vẫn còn hy vọng đi tiếp, nhưng cả hai đội đều đang chịu áp lực tương đương. Cả Ba Lan và Pháp đều gây thất vọng trong giai đoạn này của giải đấu. Ba Lan bị chỉ trích vì lối chơi quá đơn điệu và thiếu quyết tâm, dẫn đến hai thất bại liên tiếp và trở thành đội đầu tiên bị loại khỏi EURO 2024. Trong khi đó, Pháp lại gặp nhiều hoài nghi về khả năng tấn công của mình, dù nhận được đánh giá cao trước khi mùa giải bắt đầu.

Chuyên gia nhận định trận pháp vs ba lan cho biết, đội tuyển Pháp là một trong hai đội được đánh giá sở hữu những chân sút xuất sắc nhất giải đấu, song đến nay lại là đội duy nhất chưa ghi bàn nào bởi bàn thắng duy nhất là đến từ pha phản lưới nhà của đối thủ. Trong trận gặp Hà Lan, nếu không có quyết định gây tranh cãi từ trọng tài, Pháp đã có thể chấp nhận một trận thua.

Trước trận gặp Ba Lan, Pháp chắc chắn cần phải khắc phục những vấn đề này ngay lập tức, vì không còn thêm cơ hội để sửa chữa ở vòng knock-out.

Nhận định tổng quan về trận đấu pháp vs ba lan 
Nhận định tổng quan về trận đấu pháp vs ba lan

Lịch sử đối đầu và phong độ pháp vs ba lan

Trước khi bước vào trận đấu, Pháp được đánh giá cao hơn Ba Lan. Phong độ của hai đội không chênh lệch quá nhiều khi trong 10 trận gần đây, Pháp thắng 7, thua 1 và Ba Lan thắng 7, thua 2 trận. Tuy nhiên, Pháp thường xuyên có ưu thế khi đối đầu với Ba Lan. Trong 6 trận cầu gần nhất, Pháp không thua và có 3 chiến thắng. Lịch sử đối đầu pháp vs ba lan cũng chỉ ra rằng Ba Lan chỉ thắng được Pháp một lần duy nhất, trong khi hòa và thua hết 8 trận còn lại.

Tỷ lệ thắng của Ba Lan trước Pháp chỉ là 11%, thấp nhất khi đối đầu với các đối thủ châu Âu. Do đó, trận đấu hôm nay, Pháp sẽ càng quyết tâm hơn để mang về chiến thắng, thậm chí là một tỷ số đậm, bởi đội bóng cần cải thiện hiệu số bàn thắng/bại để cạnh tranh với Hà Lan.

Thông tin lực lượng

Trước trận đấu, Pháp đã nhận được tin vui từ UEFA khi cho phép Kylian Mbappe sử dụng mặt nạ màu đen tuyền, không có logo hay chữ viết, phù hợp với quy định UEFA. Vì vậy, khả năng cao Mbappe sẽ ra sân trong trận đấu pháp vs ba lan diễn ra đêm nay. Nếu tiền đạo này trở lại, anh có thể sẽ đảm nhận vai trò án ngữ bên hành lang trái. Các vị trí còn lại trong hàng công, như tiền đạo cắm và tiền đạo lệch phải, có thể sẽ có những thay đổi do Dembele và Thuram không thể hiện được phong độ tốt trong hai trận gần đây.

Thông tin lực lượng pháp vs ba lan
Thông tin lực lượng pháp vs ba lan

Coman và Giroud có thể được triệu tập ngay từ đầu để thay thế cho Dembele và Thuram. Ở vị trí tiền vệ trung tâm, N’Golo Kante sẽ tiếp tục giữ vai trò chủ lực. Anh có thể được hỗ trợ bởi Tchouameni, trong khi Antoine Griezmann sẽ đảm nhiệm vai trò sáng tạo trong các pha tấn công. 

Đội hình của Pháp sẽ được xây dựng với mục tiêu tấn công mạnh mẽ, nhằm khai thác các điểm yếu trong hàng phòng ngự của Ba Lan. Trong khi đó, Ba Lan có lẽ vẫn sẽ giữ nguyên đội hình để thi đấu trong trận pháp vs ba lan.

Đội hình dự kiến Pháp

  • Thủ môn: Thibaut Maignan
  • Hậu vệ: Jules Kounde, William Saliba, Theo Hernandez, Dayot Upamecano
  • Tiền vệ: N’Golo Kante, Aurelien Tchouameni
  • Tiền đạo: Antoine Griezmann, Kingsley Coman, Kylian Mbappe, Olivier Giroud

Đội hình dự kiến Ba Lan

  • Thủ môn: Wojciech Szczesny
  • Hậu vệ: Kamil Kiwior, Bartosz Dawidowicz, Jan Bednarek, Pawel Dawidowicz
  • Tiền vệ: Kamil Jozwiak, Karol Linetty, Grzegorz Krychowiak, Piotr Zielinski
  • Tiền đạo: Arkadiusz Milik, Robert Lewandowski

Dự đoán tỷ số cho trận cầu giữa pháp vs ba lan

Dự đoán tỷ số cho trận cầu giữa pháp vs ba lan
Dự đoán tỷ số cho trận cầu giữa pháp vs ba lan

Sportsmole dự đoán rằng Pháp sẽ dẫn trước Ba Lan với tỷ số 3-1. Bởi Pháp đang có lợi thế về chất lượng đội hình và động lực thi đấu lớn hơn, trong khi Ba Lan có thể thi đấu với tâm lý không tốt sau khi bị loại. Đây là lý do vì sao Pháp sẽ giành chiến thắng.

Các chuyên gia cho biết, Pháp đang hướng tới ngôi đầu bảng D và cần thắng Ba Lan để cải thiện hiệu số bàn thắng. Ngược lại, Ba Lan đã bị loại và chỉ thi đấu vì danh dự. Standard dự đoán rằng trận đấu pháp vs ba lan sẽ kết thúc với chiến thắng 2-0 cho Pháp.

Bên cạnh đó, Whoscored cũng dự đoán rằng Pháp sẽ đánh bại Ba Lan với tỷ số 2-0. Thực tế, Pháp đang có vị thế thuận lợi tại Euro 2024 với 4 điểm sau hai trận đấu và chỉ cần một trận hòa nữa để chắc suất vào vòng 16 đội. Đội bóng này cũng có lợi thế tâm lý khi chưa từng thua Ba Lan trong 8 lần đụng độ gần đây.

Lời kết

Trên đây là những phân tích và nhận định của chuyên gia về trận cầu pháp vs ba lan. Hy vọng anh em sẽ có thêm những tin tức quan trọng trước thềm diễn ra trận đấu để dễ dàng dự đoán đội chiến thắng hơn nhé.

Trả lời