Luckywin | Nhận Định Trận Croatia Vs Italia Sáng 2h 25/6

Luckywin | Nhận Định Trận Croatia Vs Italia Sáng 2h 25/6
90 / 100

Luckywin nhận định trận croatia vs italia ở bảng B EURO 2024 đang nhận về sự chú ý của đông đảo fan bóng đá toàn cầu. Cả hai đội buộc phải chiến thắng nếu muốn tiến sâu vào vòng 1/8, hứa hẹn một cuộc đụng độ kịch tính và căng thẳng.

Nhận định trước trận cầu giữa croatia vs italia

Trận đấu giữa diễn ra trong bảng B EURO 2024 lúc 02h00 ngày 25/6/2024 tại Red Bull Arena ở Leipzig. Cuộc đối đầu này có ý nghĩa quyết định cho cả hai đội khi mục tiêu là giành quyền vào vòng 1/8. Với quyết tâm cao độ, Croatia và Italy đều mong muốn có được chiến thắng để chắc suất vào vòng tiếp theo.

Tại EURO 2024, croatia vs italia đều đang đối diện với những thử thách lớn trong cuộc chiến giành vé vào vòng 1/8. Hiện tại, Italy có lợi thế nhẹ với hiệu số là +1, sau khi ghi được 2 bàn thắng và thủng lưới 1. Ngược lại, Croatia lại đang gặp khó khăn hơn khi có hiệu số là -3, do ghi 2 bàn và nhận thua tới 5 bàn.

Nhận định trước trận cầu giữa croatia vs italia
Nhận định trước trận cầu giữa croatia vs italia

Vì vậy, vị trí thứ nhì bảng tử thần là mục tiêu thực tế nhất cho cả hai. Để đạt được điều này, đội bóng sẽ phải quyết đấu trong trận đấu đêm nay. Chiến thắng có thể giúp một trong hai đội giành vé đi tiếp, trong khi thất bại sẽ khiến croatia vs italia sớm rời giải.

Trong tình hình hiện tại, một trận hòa là có lợi cho Italia. Với 3 điểm trong tay và hiệu số bàn tốt hơn Croatia, Italia chỉ cần cầm hòa để chính thức đi tiếp với vị trí thứ nhì. Ngay cả khi Albania bất ngờ đánh bại Tây Ban Nha trong trận đấu cùng giờ, Albania vẫn chỉ có 4 điểm và sẽ đứng sau Italia do kém về đối đầu.

Lịch sử đối đầu

Croatia đang phải đối mặt với nhiều khó khăn hơn. Đội bóng chỉ có 1 điểm và buộc phải giành chiến thắng. Mặc dù thi đấu rất thành công tại World Cup với 1 lần về nhì và 2 lần đứng thứ ba, Croatia lại không có duyên ở EURO. Trong lịch sử tham dự các vòng của chung kết châu Âu, Croatia chỉ vào tứ kết hai lần, vòng 1/8 hai lần, còn lại là bị loại sớm hai lần.

Chuyên gia nhận định trận croatia vs italia cho biết, không chỉ có nhiệm vụ dễ dàng và phong độ thi đấu cao hơn, mà còn có lịch sử ủng hộ. Italia gần như vượt qua tất cả vòng bảng ở các kỳ EURO gần đây. Trong 10 lần tham dự, Italia đã vượt qua vòng bảng 8 lần, giành 2 chức vô địch và 2 lần về nhì. Đội tuyển này là đội giàu thành tích thứ ba trong lịch sử giải đấu, chỉ sau Đức và Tây Ban Nha.

Điểm tựa duy nhất của Croatia trong trận đấu với Italia hôm nay có lẽ là đội bóng chưa từng thua đối thủ trong lịch sử đối đầu. Trong 30 năm qua, hai đội đã gặp nhau 8 lần, với kết quả Croatia thắng 3 và hòa 5. Ngay cả khi Italia vô địch EURO 2020 cũng không thể thắng Croatia. Ba lần đối đầu gần nhất đều kết thúc hòa.

Tình hình lực lượng croatia vs italia

Tình hình lực lượng croatia vs italia 
Tình hình lực lượng croatia vs italia

Tại EURO 2024, ba tiền vệ của Croatia gồm Luka Modric, Marcelo Brozovic và Mateo Kovacic đều đang trải qua thời điểm phong độ không được ổn định. Trên hàng công, Andrej Kramaric, Ivan Perisic, Bruno Petkovic và Ante Budimir đều thi đấu chưa có hiệu quả.

Nếu những cầu thủ này không cải thiện phong độ, Croatia sẽ gặp khó khăn trong việc vượt qua thủ môn Gianluigi Donnarumma của Italia. Nếu tiếp tục tấn công mà không thể ghi bàn, “Vatreni” có nguy cơ bị phản công bởi các cầu thủ nhanh nhẹn của Italia như Federico Chiesa, Giacomo Raspadori và Mattia Zaccagni.

Đội hình ra quân dự kiến của croatia vs italia như sau:

Đội hình dự kiến Croatia

  • Thủ môn: Livakovic
  • Hậu vệ: Stanisic, Sutalo, Gvardiol, Perisic
  • Tiền vệ: Modric, Sucic, Kovacic
  • Tiền đạo: Pasalic, Budimir, Kramaric

Đội hình dự kiến Italia

  • Thủ môn: Donnarumma
  • Hậu vệ: Darmian, Bastoni, Calafiori, Dimarco
  • Tiền vệ: Cristante, Barella
  • Tiền đạo: Chiesa, Pellegrini, Zaccagni, Retegui

Dự đoán tỷ số trận cầu giữa croatia vs italia

Dự đoán tỷ số trận cầu giữa croatia vs italia 
Dự đoán tỷ số trận cầu giữa croatia vs italia

Croatia và Italia chưa từng đối đầu trong giải đấu lớn và Itala chỉ thua một trận, 1-2 ở World Cup 2002. Với những thông tin này, một kết quả hòa trong trận đấu này có thể được dự đoán.

Chuyên gia từ Sportskeeda cho rằng Italia đã thua Tây Ban Nha 0-1 trong lượt đấu thứ hai và cần thắng Croatia để tiến vào vòng loại trực tiếp EURO 2024. Dù đội bóng của Dalic đã có phong độ chưa ổn định tại giải đấu trên đất Đức nhưng Italy hiện đang có phong độ tốt hơn và dự báo sẽ giành chiến thắng. Dự đoán của anh cho trận croatia vs italia là 1-3, thậm chí là kết quả 3-0 vang dội cho Tây Ban Nha.

Chris Sutton từ BBC Sport nhận định Croatia, một đội già cỗi sẽ có chút hy vọng khi đối thủ Italy đã thua tan tác trước Tây Ban Nha. Dự đoán của Sutton là Croatia 0-1 Italy. Trong khi đó, chuyên gia từ Standard lại cho rằng trận đấu giữa Croatia và Italia sẽ rất nghẹt thở. Ông cho rằng Italia có ưu thế nhưng Croatia có thể tạo nên bất ngờ nếu thi đấu thăng hoa. Dự đoán của ông là Croatia 2-2 Italy.

Lời kết

Trên đây là nhận định croatia vs italia mới nhất được chúng tôi cập nhật. Đừng quên truy cập tin tức luckywin và theo dõi cuộc đối đầu hấp dẫn này vào rạng sáng 2h ngày 25/6 để xem đội nào sẽ giành trọn 3 điểm nhé.

Trả lời