Luckywin | Nhận Định Trận Georgia Vs Cộng Hòa Séc 20h 22/6

Luckywin | Nhận Định Trận Georgia Vs Cộng Hòa Séc 22/6
90 / 100

Cuộc đối đầu giữa georgia vs cộng hoà séc trong khuôn khổ bảng F EURO 2024 hứa hẹn sẽ mang đến một trận đấu hấp dẫn. Cùng luckywin phân tích thông tin chi tiết về lực lượng, phong độ và lịch sử đối đầu của hai đội trong bài viết dưới đây.

Nhận định trước trận cầu giữa georgia vs cộng hoà séc

Trong trận thua Thổ Nhĩ Kỳ, Georgia đã tung ra 14 cú sút, con số cao nhất trong lịch sử các đội bóng ra mắt tại EURO. Dù thất bại, đội quân của HLV Willy Sagnol đã thể hiện lối chơi ấn tượng, tạo nên một trong những trận đấu đáng nhớ nhất từ đầu giải đấu ở Đức. Phong độ này cho thấy Georgia có tiềm năng tạo nên bất ngờ được kỳ vọng sẽ có một kết quả ấn tượng tại lượt trận thứ 2 giữa georgia vs cộng hoà séc.

Mặt khác, CH séc cũng đang khát khao có được điểm số đầu tiên tại EURO 2024 sau trận thua Bồ Đào Nha. Dù đã dẫn trước trong trận đấu đó nhưng đội bóng của HLV Ivan Hasek lại để thua ngược, một phần do lối chơi phòng thủ chủ động và hạn chế trong việc triển khai tấn công, chỉ có 8 lần chạm bóng trong vòng cấm đối phương.

Nhận định trước trận cầu giữa georgia vs cộng hoà séc
Nhận định trước trận cầu giữa georgia vs cộng hoà séc

Đối mặt với Georgia, CH séc sẽ cần phải chơi với chiến thuật tích cực hơn. Sự nhiệt huyết của đội bóng từ vùng Kavkaz cùng với quyết tâm của CH Czech sẽ biến cuộc đối đầu tại Volksparkstadion, Hamburg thành một trận cầu sôi động. Với kinh nghiệm và đẳng cấp của những ngôi sao như Patrik Schick và Tomas Soucek, CH séc hoàn toàn có khả năng giành trọn 3 điểm.

Phong độ georgia vs cộng hoà séc

Georgia và CH Czech chưa từng đối đầu nhau trước đây. Đối với Georgia, đây là lần đầu tiên đội bóng tham dự một giải đấu lớn và đội bóng đang nuôi hy vọng tiến xa hơn vào các vòng tiếp theo. Trong khi đó, CH séc đã có bề dày kinh nghiệm khi tham dự kỳ EURO thứ 7 liên tiếp, bắt đầu từ kỳ EURO 1996, nơi họ đã xuất sắc giành ngôi á quân.

Georgia

Đội bóng đang trải qua giai đoạn thăng hoa với 5 chiến thắng trong 8 trận gần nhất (hòa 1, thua 2). Các chuyên gia nhận định georgia vs cộng hoà séc cho biết, Georgia vùng Kavkaz đã chơi rất ổn định từ giữa tháng 10/2021 đến nay, thắng 16 trong tổng 26 trận cầu trên mọi đấu trường (hòa 4, thua 6).

Cộng hoà séc

CH Czech thậm chí còn ấn tượng hơn. Trước khi thua Bồ Đào Nha gần đây, họ đã có chuỗi 7 trận bất bại (thắng 6). Đó cũng chỉ là trận thua thứ 2 trong 15 trận gần nhất của họ (thắng 9, hòa 4). Đáng chú ý, 6 trận gần nhất của CH séc đều kết thúc với tối thiểu 3 bàn thắng. 

Lực lượng georgia vs cộng hoà séc

Lực lượng georgia vs cộng hoà séc
Lực lượng georgia vs cộng hoà séc

Không có lý do gì mà HLV Willy Sagnol phải thay đổi đội hình xuất phát. Khvicha Kvaratskhelia sẽ tiếp tục phối hợp với Georges Mikautadze trên hàng công, trong khi Giorgi Kochorashvili vẫn đảm nhận vị trí quan trọng ở hàng tiền vệ.

Về phía CH Czech, HLV Ivan Hasek sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào chân sút hàng đầu Patrik Schick, người đã ghi 5 bàn tại EURO 2020. Tomas Soucek sẽ đảm nhận vai trò cốt lõi ở tuyến giữa, còn Vladimir Coufal sẽ chơi ở vị trí hậu vệ phải. Với 7 pha cứu thua trước Bồ Đào Nha, số lần nhiều nhất trong số các thủ môn ở loạt trận mở màn, Jindrich Stanek sẽ tiếp tục đứng trong khung gỗ. 

Dưới đây là đội hình ra quân dự kiến của georgia vs cộng hoà séc

Đội hình ra sân của Georgia

  • Thủ môn: Mamardashvili
  • Hậu vệ: Dvali, Kashia, Kverkvelia
  • Tiền vệ: Kakabadze, Kochorashvili, Chakvetadze, Mekvabishvili, Tsitaishvili
  • Tiền đạo: Kvaratskhelia, Mikautadze

Đội hình ra sân của CH séc

  • Thủ môn: Stanek
  • Hậu vệ: Holes, Hranac, Krejci
  • Tiền vệ: Soucek, Barak, Coufal, Provod, Doudera
  • Tiền đạo: Chytil, Schick

Dự đoán tỷ số trận cầu giữa georgia vs cộng hoà séc

Dự đoán tỷ số trận cầu giữa georgia vs cộng hoà séc
Dự đoán tỷ số trận cầu giữa georgia vs cộng hoà séc

Các chuyên gia từ Sportskeeda và BBC Sport đã có những đánh giá tích cực về Georgia sau trận đấu ra mắt EURO. Trước Thổ Nhĩ Kỳ, Georgia đã thể hiện sự tự tin với 5 cú sút trúng đích và tỷ lệ cầm bóng lên tới 44%. Do đó, đội bóng hoàn toàn có đủ khả năng gây bất ngờ tại giải đấu lớn này, dù mới tham gia lần đầu.

Trong khi đó, CH Séc lại không có màn trình diễn ấn tượng trước Bồ Đào Nha với chỉ 1 cú sút trúng đích và tỷ lệ cầm bóng thấp chỉ 26%. Họ đã gặp khó khăn với chỉ 2 chiến thắng trong 10 trận gần nhất tại các kỳ EURO và đặc biệt là có tới 4 trận cầu không ghi được bàn nào. Vì vậy, trong trận georgia vs cộng hoà séc khi phải đối mặt với Georgia đầy nhiệt huyết và mới mẻ, CH Séc có thể sẽ phải vất vả hơn để giành chiến thắng.

Dự đoán từ Sportsmole và Standard cho thấy khả năng tỷ số hòa là cao. Chris Sutton của BBC nhấn mạnh rằng Georgia, mặc dù thua trận đầu, đã cho thấy họ có thể cạnh tranh tại EURO 2024. Trong khi đó, CH Séc cần tập trung cao độ và cố gắng giành 3 điểm để không bị tụt lại trong cuộc đua.

Dự đoán kết quả Georgia 1-1 CH Séc 

Lời kết

Trên đây là những phân tích, nhận định mới nhất của chuyên gia về trận cầu giữa georgia vs cộng hoà séc. Để theo dõi thêm về cuộc đối đầu này hãy truy cập tin tức luckywin ngay hôm nay nhé.

Trả lời