Luckywin | Nhận Định Slovakia Vs Ukraine Tối 20h Ngày 21/6

Luckywin | Nhận Định Slovakia Vs Ukraine Tối 20h Ngày 21/6
90 / 100

Luckywin nhận định, dù Slovakia vừa giành chiến thắng trước Bỉ nhưng không chuyên gia nào tin tưởng đội bóng này có thể tiếp tục thành công trong lượt trận slovakia vs ukraine tại bảng E EURO 2024, nơi Ukraine được dự đoán có nhiều khả năng chiến thắng hơn. 

Nhận định trước trận slovakia vs ukraine

Slovakia và Ukraine bước vào lượt trận thứ 2 EURO 2024 với tinh thần hoàn toàn khác biệt. Slovakia gây bất ngờ khi đánh bại Bỉ 1-0 trong trận mở màn, trong khi Ukraine lại chịu thất bại nặng nề 0-3 trước Romania.

Phong độ thi đấu

Dưới đây là những thông tin được cập nhật mới nhất về phong độ của hai đội tuyển slovakia vs ukraine.

Slovakia

Slovakia đã tạo ra cú sốc lớn nhất trong lượt trận đầu tiên của vòng bảng EURO 2024 khi đánh bại Bỉ 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Ivan Schranz ở phút thứ 7.

Hiện tại, Slovakia đang đứng thứ hai bảng E, bằng điểm với Romania (3 điểm) nhưng kém về hiệu số bàn thắng – bàn thua. Kết quả này khá bất ngờ, bởi Bỉ và Ukraine mới được coi là những ứng cử viên hàng đầu cho hai tấm vé đi tiếp.

Các chuyên gia nhận định slovakia vs ukraine cho biết, từ khi HLV Francesco Calzona nắm quyền vào tháng 8/2022, Slovakia đã thể hiện phong độ ấn tượng, chỉ thua 4 trong số 19 trận (thắng 10, hòa 5). Tại vòng loại EURO 2024, đội tuyển có biệt danh “Chim ưng” đã thắng 7, hòa 1 và thua 2, chỉ xếp sau đội nhất bảng J là Bồ Đào Nha.

Nhận định trước trận slovakia vs ukraine
Nhận định trước trận slovakia vs ukraine

Ukraine

Trái ngược với niềm vui của Slovakia, Ukraine đã hoàn toàn chịu trận trước Romania và phải nhận thất bại 0-3 trong trận ra quân, dù được đánh giá cao hơn.

Sau trận đấu, HLV Serhiy Rebrov đã chỉ trích các học trò trong phòng họp báo, khiến các tuyển thủ Ukraine không hài lòng và thậm chí “đuổi” ông khỏi phòng thay đồ sau trận.

Nếu để thua trong trận slovakia vs ukraine, cơ hội đi tiếp của đội bóng áo vàng xanh gần như sẽ tan biến. Tuy nhiên, Ukraine vẫn chưa thua 2 trận liên tiếp kể từ tháng 11/2020, điều này có thể là dấu hiệu cho sự trở lại của đội quân dưới sự dẫn dắt của HLV Rebrov tại bảng E.

So kè lực lượng

HLV Francesco Calzona nhiều khả năng sẽ không thay đổi đội hình xuất phát trong trận đấu đêm nay. Bộ tứ hậu vệ Milan Skriniar, David Hancko, Denis Vavro và lão tướng Peter Pekarik sẽ cùng nhau bảo vệ khung thành của thủ môn Martin Dúbravka.

Trên hàng công trận slovakia vs ukraine, người hâm mộ đặt nhiều kỳ vọng vào Robert Bozenik. Tiền đạo 24 tuổi này đã ghi 7 bàn cho đội tuyển Slovakia và vừa có màn ra mắt ấn tượng tại giải đấu lớn hôm thứ 2 vừa qua.

Bên phía Ukraine, khả năng ra sân của Vitaliy Mykolenko vẫn còn bỏ ngỏ sau khi anh vắng mặt ở trận ra quân do chấn thương. Artem Dovbyk, vua phá lưới La Liga 2023/24, dù đã gặp nhiều khó khăn trước hàng thủ của Romania nhưng vẫn là mũi nhọn nguy hiểm nhất trên hàng công của HLV Rebrov.

So kè lực lượng slovakia vs ukraine
So kè lực lượng slovakia vs ukraine

Dưới đây là đội hình thi đấu dự kiến của cả hai đội slovakia vs ukraine:

Đội hình dự kiến Slovakia

  • Thủ môn: Dúbravka
  • Hậu vệ: Pekarik, Vavro, Škriniar, Hancko
  • Tiền vệ: Kucka, Lobotka, Duda
  • Tiền đạo: Schranz, Haraslín, Boženík

Đội hình dự kiến Ukraine

  • Thủ môn: Lunin
  • Hậu vệ: Konoplya, Zabarnyi, Matvienko, Zinchenko
  • Tiền vệ: Stepanenko, Sudakov, Malinovskyi
  • Tiền đạo: Tsygankov, Mudryk, Dovbyk

Dự đoán tỷ số cho trận cầu giữa slovakia vs ukraine

Slovakia đã tạo nên bất ngờ khi đánh bại Bỉ trong trận ra quân tại bảng E EURO 2024, trong khi đó Ukraine đã phải nhận thất bại đậm 0-3 trước Romania. Chiến thắng trong trận này sẽ giúp Slovakia sớm có vé vào vòng 16 đội tại giải đấu diễn ra tại Đức, và đội bóng này đang rất quyết tâm để đạt được điều đó.

Với Ukraine, không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc phải giành được 3 điểm. Trận đấu slovakia vs ukraine là cơ hội duy nhất để nuôi lại hy vọng đi tiếp, đặc biệt khi trước mắt là cuộc đối đầu khó khăn với Bỉ trong trận cuối cùng của bảng.

Dự đoán tỷ số cho trận cầu giữa slovakia vs ukraine
Dự đoán tỷ số cho trận cầu giữa slovakia vs ukraine

Các chuyên gia từ các trang báo đã đưa ra những nhận định khác nhau về trận đấu quyết định giữa Slovakia và Ukraine tại EURO 2024.

Sportskeeda nhận định rằng Slovakia đã chơi ấn tượng trước Bỉ và may mắn khi VAR không công nhận hai bàn thắng của Lukaku. Trong khi, Ukraine lại gặp những thách thức lớn trong khâu phòng ngự trước đội tuyển Romania và Andriy Lunin đang thi đấu tại Real Madrid đã mắc sai lầm dẫn đến bàn thua. Trận đấu này sẽ quyết định số phận của cả hai đội tại giải đấu và Sportskeeda dự đoán kết quả hòa 1-1.

Tương tự, chuyên gia từ Sportsmole cũng dự đoán một kết quả 1-1 giữa slovakia vs ukraine. Ông cho rằng Ukraine sẽ nỗ lực hơn sau trận thua đậm trước Romania, nhưng thành tích của đội bóng tại vòng bảng EURO khá ảm đạm.

Chris Sutton từ BBC Sport dự đoán Ukraine sẽ cố gắng xoay chuyển tình thế sau trận thua đầu tiên, nhưng ông không tin đội bóng có thể làm được và sẽ có một kết quả hòa 1-1 giữa hai đội.

Trong khi đó, chuyên gia từ Standard lại cho rằng Slovakia có phần may mắn trong chiến thắng trước Bỉ. Ông dự đoán Ukraine sẽ thắng 1-0 với tâm thế trong việc bắt buộc phải chiến thắng để tiếp tục cơ hội đi tiếp.

Lời kết

Trên đây là toàn bộ nhận định mới nhất về trận slovakia vs ukrainetin tức luckywin muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng bài viết sẽ giúp anh em dự đoán kết quả chính xác dễ dàng hơn nhé.

Trả lời