Luckywin | Nhận Định Ba Lan Vs Áo Tối 23h00 Ngày 21/6

Luckywin | Nhận Định Ba Lan Vs Áo Tối 23h00 Ngày 21/6
90 / 100

Luckywin nhận định trận đấu giữa ba lan vs áo tối 23h00 ngày 21/6 hứa hẹn sẽ là một cuộc đọ sức đầy tính căng thẳng, khi cả hai đội đều đang thật sự quyết tâm giành để giành về 3 điểm trọn vẹn.

Nhận định trước thềm trận đấu giữa ba lan vs áo

đây là những phân tích và nhận định của chuyên gia về phong độ, đội hình và lực lượng của hai đội tuyển.

Lịch sử đối đầu

Trước khi bước vào vòng chung kết EURO 2024, Ba Lan và Áo đã gặp nhau tổng cộng 11 lần. Ba Lan nắm ưu thế với 6 chiến thắng, 2 trận hòa và 3 trận thua.

Đây là lần thứ hai ba lan vs áo đối đầu tại một giải đấu lớn, sau trận hòa 1-1 tại vòng bảng EURO 2008, đánh dấu trận hòa duy nhất của cả hai đội tại vòng chung kết EURO đó.

Trước đó, Áo đã thắng Ba Lan 3 trong số 5 lần đụng độ (thắng 3, thua 2), các trận đấu từ năm 1935 đến năm 1994. Tuy nhiên, Áo đã không thắng Ba Lan trong 5 lần gần đây nhất (hòa 2, thua 3) từ năm 2004 đến năm 2019, với trận gần nhất là trận hòa 0-0 vào tháng 9/2019 trong khuôn khổ vòng bảng UEFA Nations League, diễn ra tại sân Stadion Narodowy ở Warsaw, Ba Lan.

Nhận định trước thềm trận đấu giữa ba lan vs áo
Nhận định trước thềm trận đấu giữa ba lan vs áo

Phong độ gần đây của ba lan vs áo

Trận đấu mở màn bảng D EURO 2024 chứng kiến sự thất bại của Ba Lan và Áo, đặt cả hai đội vào tình thế khó khăn buộc phải giành 3 điểm để nuôi cơ hội vượt qua vòng bảng.

ĐT Ba Lan

Ba Lan bị Hà Lan lội ngược dòng đáng tiếc với tỷ số 1-2. Adam Buksa mở tỷ số cho Ba Lan ở phút thứ 16 nhưng Cody Gakpo đã gỡ hòa cho Hà Lan ở phút thứ 29 sau một pha dứt điểm may mắn. Sau đó, Wout Weghorst ghi bàn thắng quyết định vào phút thứ 83 mang về 3 điểm cho Hà Lan.

Thất bại trước tuyển Hà Lan khiến chuỗi thành tích bất bại trên mọi đấu trường bóng đá của Ba Lan dừng ở con số 9. Các chuyên gia nhận định ba lan vs áo cho biết, trước đó, Ba Lan đã có 8 trận liên tiếp không thua, trong đó có 5 chiến thắng và 3 hòa. Tuy nhiên, đa phần các chiến thắng của Ba Lan diễn ra trước các đối thủ không mạnh như Estonia, Faroe Islands hay Latvia.

ĐT Áo

Dưới sự dẫn dắt của HLV Ralf Rangnick, Áo đã để thua Pháp với tỷ số 0-1, bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi Max Wober ở phút 38 sau một tình huống đốt đền của Áo. Mặc dù kiểm soát bóng nhiều hơn (52%) nhưng Áo lại dứt điểm ít hơn hẳn so với Pháp (6 lần so với 14).

Với Áo, trận thua trước Pháp cũng đánh dấu sự kết thúc của chuỗi bất bại. Trước khi thua Pháp, Áo đã không thua trong 7 trận liên tiếp và giành được 6 chiến thắng. Trong số đó, ấn tượng nhất là trận thắng 2-0 trước Đức trong trận giao hữu vào tháng 11/2023.

Phong độ gần đây của ba lan vs áo
Phong độ gần đây của ba lan vs áo

Tình hình lực lượng ba lan vs áo

Sau khi vắng mặt đáng tiếc ở trận đầu ra quân, siêu sao Robert Lewandowski dự kiến sẽ trở lại trong đội hình của Ba Lan, hứa hẹn mang đến sức mạnh tấn công bùng nổ cho đội tuyển. Hai cầu thủ Jakub Moder và Karol Swiderski đã có màn trình diễn ấn tượng trong trận ra quân và nhiều khả năng sẽ tiếp tục được tin tưởng đá chính.

Bên phía Áo, dù gặp khó khăn trong việc tạo cơ hội ghi bàn trước Pháp, HLV Ralf Rangnick có thể vẫn giữ niềm tin vào các học trò của mình. Đội tuyển Áo không có bất kỳ ca chấn thương nào, do đó Rangnick vẫn có trong tay đội hình mạnh nhất trong trận ba lan vs áo.

Đội hình dự kiến Ba Lan

  • Thủ môn: Szczesny
  • Hậu vệ: Bednarek, Salammon, Kiwior
  • Tiền vệ: Frankowski, Szymanski, Romanczuk, Zielinski, Zalewski
  • Tiền đạo: Buksa, Lewandowski

Đội hình dự kiến Áo

  • Thủ môn: Pentz
  • Hậu vệ: Posch, Danso, Wober, Mwene
  • Tiền vệ: Grillitsch, Seiwald, Sabitzer, Laimer, Baumgartner
  • Tiền đạo: Gregoritsch

Dự đoán tỷ số trận ba lan vs áo

Dự đoán tỷ số trận ba lan vs áo
Dự đoán tỷ số trận ba lan vs áo

Các chuyên gia từ các trang báo uy tín đã đưa ra những dự đoán khác nhau về kết quả trận đấu giữa Ba Lan và Áo.

Sportskeeda tin rằng sự trở lại của Lewandowski sẽ giúp Ba Lan giành chiến thắng sít sao trước Áo, đội chỉ có 2 chiến thắng tại EURO cho đến nay và không thắng được Ba Lan trong 5 lần gặp nhau gần nhất. Dự đoán Ba Lan 2-1 Áo.

Ngược lại, chuyên gia Chris Sutton của BBC Sport lại cho rằng Áo đã thi đấu tốt trước Pháp và chỉ thua do bàn phản lưới nhà. Ông tin đội của HLV Ralf Rangnick sẽ giành chiến thắng trong trận ba lan vs áo với tỷ số 1-0.

Bên cạnh đó, Standard cũng nhận định rằng cả hai đội đều không muốn hòa nên những giây phút cuối trận sẽ rất kịch tính và căng thẳng. Tuy nhiên, khả năng cao là hai đội sẽ phải chia điểm với tỷ số hoà 0-0.

Ngoài ra, chuyên gia của Sportsmole còn dự đoán đây sẽ là một trận đấu đấu trí căng thẳng giữa 2 HLV, sau khi cả hai cùng thua trong trận ra quân. Ông cho rằng Áo có khả năng giành chiến thắng, nhưng sự trở lại của Lewandowski sẽ tạo ra sự khác biệt lớn. Dự đoán Ba Lan 1-1 Áo.

Lời kết

Bài viết là toàn bộ những nhận định và dự đoán của các chuyên gia về trận đấu giữa ba lan vs áo. Hy vọng anh em sẽ có thêm những thông tin hữu ích trước thềm trận đấu. Đừng quên truy cập luckywin để không bỏ lỡ tin tức thể thao EURO 2024 đáng chú ý nào nhé.

Trả lời