Luckywin | Dự Đoán Trận Đan Mạch Vs Anh 23h Tối 20/6

Luckywin | Dự Đoán Trận Đan Mạch Vs Anh 23h Tối 20/6
90 / 100

Sau lượt ra quân không như kỳ vọng, cả đan mạch vs anh đều cần thể hiện sức mạnh để xóa tan những nghi ngờ từ người hâm mộ. Luckywin dự đoán trận đấu lúc 23h tối nay sẽ là cuộc chiến quyết định, nơi mà cả hai đội bóng đều sẽ cố gắng hết sức để giành chiến thắng nhằm cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng EURO 2024.

Nhận định trước trận đấu đan mạch vs anh

Dưới đây là những nhận định tổng quan về cuộc đối đầu giữa hai đội bóng vào lúc 23h tối nay.

Phong độ thi đấu

Đội tuyển Anh sẽ đối đầu Đan Mạch trong trận thứ hai của vòng bảng EURO 2024, sau khi có một trận ra quân tẻ nhạt. Các cổ động viên Anh hy vọng thấy đội nhà thi đấu hấp dẫn hơn, nhưng với phong cách của “Tam sư”, điều đó sẽ không dễ dàng xảy ra.

ĐT Anh

Sau khi đánh bại Serbia với bàn thắng sớm của Jude Bellingham, tuy đã giành được 3 điểm nhưng tuyển Anh vẫn nhận nhiều lời chỉ trích về màn trình diễn của họ. Mặc dù có đầy đủ những ngôi sao tấn công nổi bật nhưng đội bóng của HLV Southgate lại chọn lối đá phòng ngự và thi đấu thực dụng hơn mức cần thiết cho một ứng cử viên hàng đầu tại EURO 2024.

Dù bị chỉ trích, HLV Southgate vẫn kiên quyết bảo vệ lối chơi an toàn mà ông xây dựng cho đội nhà. Ông nhấn mạnh rằng, trong bối cảnh thiếu một thủ lĩnh thực thụ trong hàng phòng ngự, việc thi đấu cẩn thận là cần thiết.

Nhận định trước trận đấu đan mạch vs anh
Nhận định trước trận đấu đan mạch vs anh

Các chuyên gia nhận định đan mạch vs anh cho biết, việc sắp xếp Trent Alexander-Arnold đá cặp cùng Declan Rice trên hàng tiền vệ cũng gây ra nhiều tranh cãi. Cầu thủ của Liverpool không thể kiểm soát được nhịp độ trận đấu và đôi khi mắc những lỗi mất bóng nguy hiểm tại khu vực phần sân của đối thủ.

Bên cạnh đó, HLV Southgate vẫn chưa thể khai thác hết các tài năng tấn công mà ông có sẵn. Phil Foden không có màn trình diễn ấn tượng khi chuyển sang chơi ở vị trí lệch trái, trong khi Cole Palmer không có cơ hội ra sân.

Trận đấu đan mạch vs anh sẽ đem đến thử thách khó khăn hơn so với Serbia. Các CĐV của Tam sư mong đợi thấy đội bóng áo trắng thi đấu mạnh mẽ, quyết đoán hơn để giành chiến thắng thuyết phục.

ĐT Đan Mạch

Đội bóng đã có 45 phút đầu tiên rất ấn tượng, hoàn toàn áp đảo Slovenia và xứng đáng vượt lên sau pha ghi bàn của Eriksen. Tuy nhiên, đội bóng Bắc Âu lại trình diễn khác biệt hoàn toàn trong hiệp hai.

Sự sa sút này khiến Đan Mạch phải trả giá đắt và để cho đối thủ gỡ hòa vào những phút cuối và không có cơ hội để cải thiện tình thế. Kết quả hòa 1-1 trong trận mở màn không thể làm hài lòng các fan của Đan Mạch.

Chuyên gia nhận định đan mạch vs anh cũng cho biết thêm, Kasper Hjulmand thừa nhận rằng Đan Mạch đã chơi quá thụ động và khuyến khích các học trò duy trì cường độ cao suốt 90 phút nếu muốn có cơ hội giành chiến thắng trong 2 trận còn lại của vòng bảng.

Phong độ thi đấu gây thất vọng của đan mạch
Phong độ thi đấu gây thất vọng của đan mạch

Việc hòa với Slovenia đồng nghĩa Đan Mạch chỉ giành được 1 chiến thắng trong 6 trận gần đây tại VCK Euro. Trước khi đối đầu với tuyển Anh, “những chú lính chì” thường gặp khó khăn, chỉ thắng được 4 trong số 22 lần đụng độ trước đó.

Đội tuyển Đan Mạch có hàng công mạnh mẽ có thể tạo ra khó khăn cho thủ môn Pickford trong trận đan mạch vs anh. Tuy nhiên, nếu Tam sư tiếp tục chọn lối chơi thực dụng và bám sát, họ có thể tận dụng thời cơ phản công nhanh để đánh bại Đan Mạch.

Đội hình dự kiến

Đội tuyển Đan Mạch không gặp khó khăn về lực lượng sau trận đầu tiên. Đối diện với đối thủ mạnh nhất trong bảng, HLV Kasper Hjulmand sẽ không ngần ngại tung ra đội hình mạnh nhất.

Đội tuyển Anh với đầy đủ ngôi sao, sẽ phải điều chỉnh một số vị trí sau trận ra quân. Phil Foden và Bukayo Saka đã không có màn trình diễn tốt và có khả năng sẽ bị thay thế. Đồng thời, việc chuyển Trent Alexander-Arnold xuống phòng ngự vẫn còn mang nhiều rủi ro.

Đội hình dự kiến của đan mạch vs anh có thể là: 

  • ĐT Đan Mạch: Schmeichel; Christensen, Andersen, Vestergaard; Bah, Hojbjerg, Hjulmand, Kristiansen; Eriksen; Hojlund, Wind.
  • ĐT Anh: Pickford; Walker, Guehi, Stones, Trippier; Rice, Alexander-Arnold; Saka, Foden, Bellingham; Kane.

Dự đoán trận đan mạch vs anh

Dự đoán trận đan mạch vs anh
Dự đoán trận đan mạch vs anh

Các số liệu cho thấy Đan Mạch không thắng Anh trong 3 lần gặp ở các giải đấu lớn và chỉ ghi được 1 bàn. Tuy nhiên, lịch sử EURO cho thấy Anh chưa từng thắng 2 trận đầu liên tiếp và đã giành 3 điểm trong trận ra quân tuần trước.

Dự đoán cho trận đan mạch vs anh hôm nay khả năng cao sẽ kết thúc hòa và ít bàn thắng. Các chuyên gia có những nhận định khác nhau như Sportskeeda cho rằng Anh có lực lượng mạnh mẽ nhưng chưa thể phát huy hết tiềm năng đồng đội và dự đoán Đan Mạch sẽ chơi cứng rắn với kết quả 1-1.

Tuy nhiên, chuyên gia Standard lại tin rằng Anh sẽ giành chiến thắng nhanh gọn với tỷ số 2-0. Chris Sutton của BBC Sport cũng dự đoán Anh sẽ thắng 2-0, cho rằng Đan Mạch không có nhiều cơ hội gây khó khăn. Trong khi đó, Sportsmole lại nhận định Đan Mạch sẽ gây khó cho Anh nhưng vẫn tin Tam sư sẽ chiến thắng tối thiểu 1-0.

Lời kết

Hy vọng qua những nhận định vừa được tin tức luckywin chia sẻ ở trên, anh em sẽ có thêm thông tin và góc nhìn đúng đắn hơn về trận đấu giữa đan mạch vs anh.

Trả lời