Luckywin | Nhận Định Đức Vs Hungary Tối Ngày 19/6 Lúc 23h

Dự đoán tỷ số trận cầu giữa thụy sĩ vs đức
90 / 100

Trận đấu bảng A của EURO 2024 giữa đức vs hungary vào lúc 23h00 tối ngày 19/6 hứa hẹn mang đến nhiều thú vị. Sau màn khởi đầu ấn tượng với lối bóng mê hoặc và hiệu quả, luckywin dự đoán Đức sẽ dễ dàng có 3 điểm trọn vẹn trong cuộc đấu này.

Nhận định trước thềm trận chiến giữa đức vs hungary

Sau chiến thắng ấn tượng 5-1 trước Scotland ở trận ra mắt tại Munich, mọi nghi ngại về Đức đã tan biến. Kai Havertz, Florian Wirtz, Jamal Musiala, Niclas Fullkrug và Emre Can đều lần lượt ghi bàn, tạo nên trận đấu mở màn ấn tượng nhất lịch sử EURO. Scotland đã không có cơ hội nào để chống đỡ sức mạnh vượt trội của Đức và bị đội chủ nhà tận dụng mọi kẽ hở và tận thế trong việc tấn công.

Với chiến thắng này, Đức tự tin hướng đến cuộc đối đầu với Hungary tại Stuttgart. Dù Hungary từng gây khó khăn cho Đức trong quá khứ nhưng hiện tại, với sự lột xác rõ rệt dưới thời HLV Julian Nagelsmann, Đức đang trong phong độ cực kỳ bay. Trận đấu là cơ hội để Đức giành vé sớm vào vòng knock-out và một lần nữa chứng minh vị thế của mình.

Nhận định trước thềm trận chiến giữa đức vs hungary
Nhận định trước thềm trận chiến giữa đức vs hungary

Lịch sử đối đầu, phong độ đức vs hungary

Trận đấu giữa Đức và Hungary luôn là cuộc đối đầu khó lường. Trong 37 lần gặp nhau, Đức thắng 13 trận, nhưng lại để thua tới 12 trận (hòa 12 trận khác). Trên 12 trận đối đầu gần nhất, Đức chỉ giành được 3 chiến thắng, thua 3 và hòa 6.

Mặc dù vậy, Đức đang có phong độ ấn tượng với 4 chiến thắng và 1 hòa trong 5 trận gần nhất, trong khi đó Hungary lại phải chịu đứt chuỗi 14 trận bất bại kể từ 11/2022 sau khi thua CH Ireland vào đầu tháng 6. Đội bóng này cũng thua Thụy Sĩ 1-3 trong trận ra quân EURO 2024 và chưa có được chiến thắng nào tại giải đấu này từ 6/2016 đến nay (thua 3, hòa 4 trận).

Một điều khá thú vị là đức vs hungary đã gặp nhau 3 lần tại các giải đấu lớn trước đây và tổng cộng có 20 bàn thắng được ghi, mang đến một hiệu suất bàn thắng trung bình đáng kinh ngạc là 6,7 bàn mỗi trận. Trong 3 trận đấu đó, Hungary luôn là đội mở tỷ số. Đội bóng có thể lần nữa chọc thủng lưới Đức (dù không phải là bàn mở tỷ số), bởi trong 7 trận gần nhất tại EURO, Đức chưa từng giữ sạch lưới.

Lực lượng đức vs hungary

Dưới đây là những thông tin được cập nhật mới nhất về đội hình thi đấu của cả hai đội.

Lực lượng đức vs hungary
Lực lượng đức vs hungary

Tình hình lực lượng

Đội trưởng Đức Ilkay Guendogan đã thoát khỏi chấn thương sau pha vào bóng khủng khiếp của Ryan Porteous, người đã bị đuổi khỏi sân trong trận khai mạc. Với đội hình đầy đủ, HLV Nagelsmann có thể tiếp tục sử dụng đội hình xuất phát giống trận ra quân trong trận đức vs hungary. Việc duy trì đội hình chiến thắng là điều quan trọng, đặc biệt là trong các giải đấu lớn.

Về phía Hungary, Loic Nego và Callum Styles đang có vấn đề về thể lực. Sau thất bại trước Thụy Sĩ, HLV Marco Rossi cần phải điều chỉnh lại đội hình để ngăn chặn sức ép từ phía Đức. Có thể Bendeguz Bolla sẽ đá chính ở vị trí hậu vệ để củng cố hàng phòng ngự.

Đội hình dự kiến

  • Đức: Neuer, Mittelstadt, Tah, Andrich, Kimmich, Wirtz, Kroos, Gundogan, Havertz, Rudiger, Musiala.
  • Hungary: Gulacsi, Fiola, Orban, Nagy, Bolla, Varga, Schafer, Szoboszlai, Szalai, Sallai, Kerkez.

Ngôi sao đáng chú trận đức vs hungary

Cả hai đội tuyển đều sở hữu những cầu thủ có lối chơi sắc bén và khả năng làm bàn tốt như:

Ngôi sao đáng chú trận đức vs hungary
Ngôi sao đáng chú trận đức vs hungary

Florian Wirtz

Dù chỉ mới 21 tuổi nhưng đã tỏa sáng nổi bật với những pha thi đấu đầy nhiệt huyết. Anh là cầu thủ trụ cột của Leverkusen, góp công lớn vào chức vô địch Bundesliga mùa giải vừa qua. Trong trận thắng 5-1 trước Scotland, Wirtz không chỉ mở tỷ số mà còn tạo ra nhiều cơ hội cho các đồng đội khác suốt trận đấu.

Barnabas Varga

Tiền đạo hiện đang thi đấu tại giải bóng đá quốc nội là điểm sáng lớn nhất của ĐT Hungary trong trận thua Thụy Sỹ. Varga, người khoác áo CLB Fevencvaros đã thể hiện phong độ ấn tượng với hai bàn thắng liên tiếp trong hai trận gần đây của ĐTQG Hungary.

Dự đoán tỷ số trận đức vs hungary

Rõ ràng sau lượt trận mở màn, sự chênh lệch hiệu suất giữa Đức và Hungary đã làm cho tỉ lệ chấp lên tới mức rất cao cho Đức. Hungary sau khi thất bại trong trận đầu tiên, có thể sẽ phải sử dụng chiến thuật phòng ngự sâu để cố gắng kiềm chế sức mạnh của Đức tại sân MHPArena, nơi đội chủ nhà có lợi thế vượt trội với một hàng công hùng mạnh.

Trong những năm qua, vũ khí ấn tượng nhất của Hungary là hàng phòng ngự với sự hiện diện của những cầu thủ kinh nghiệm. Tuy nhiên, trong trận đấu mở màn các cầu thủ như Szalai và Lang đã thể hiện sự chậm chạp và không thể đối phó với tốc độ của đối thủ. Trước một Đức giàu tốc độ như vậy, Hungary có nguy cơ phải chấp nhận một trận thua nặng nề hơn nữa.

Dự đoán của các chuyên gia cho trận đức vs hungary là chiến thắng áp đảo 3-0 cho Đức.

Lời kết

Trên đây là toàn bộ những nhận định mới nhất về trận đức vs hungary. Truy cập tin tức luckywin để cùng theo dõi và chờ đón những diễn biến hấp dẫn của cuộc đối đầu này nhé.

Trả lời