Luckywin | Nhận Định Trận Slovenia Vs Đan Mạch 23h00 16/6

Luckywin | Nhận Định Trận Slovenia Vs Đan Mạch 23h00 16/6
90 / 100

Dự đoán trận đấu giữa slovenia vs đan mạch vào lúc 23h hôm nay trong khuôn khổ bảng C EURO 2024. Cùng luckywin nhận định và cập nhật thông tin về lực lượng, phong độ hiện tại và đội hình xuất phát của hai đội.

Nhận định chung về trận slovenia vs đan mạch

Slovenia đã không giành được vị trí đầu bảng  vòng loại do kém hơn Đan Mạch ở thành tích đối đầu. Với 22 điểm, đội bóng chỉ giành được vị trí thứ hai trong vòng loại, đưa Slovenia trở lại EURO sau lần đầu tiên tham dự vào năm 2000, sau khi trở thành một quốc gia độc lập sau sự tan rã của Nam Tư. Tuy nhiên, đây lại mùa giải đáng quên với việc Slovenia bị loại ở vòng bảng và không giành chiến thắng nào trong loạt trận đó.

Chuyên gia nhận định slovenia vs đan mạch cho biết, mặc dù đang đứng thứ 57 trên bảng xếp hạng thế giới nhưng Slovenia vẫn cho thấy sự trở lại mạnh mẽ trong 12 trận đấu gần đây. Đội bóng đã trải qua 6 trận liên tiếp không thua, trong đó có chiến thắng trước Bồ Đào Nha và các chiến thắng khác trước Mỹ, Kazakhstan và Armenia.

Nhận định chung về trận slovenia vs đan mạch
Nhận định chung về trận slovenia vs đan mạch

Tuy có trận hòa 1-1 với Bulgaria trong trận ra quân slovenia vs đan mạch bắt đầu nhưng Slovenia vẫn đang duy trì chuỗi trận ghi bàn thắng liên tiếp lên tới con số 12 trong vòng một năm. Trận thua 0-2 trước Phần Lan trong vòng loại EURO ngày 16 tháng 6 năm 2023 là lần cuối cùng đội bóng không ghi bàn.

Đội tuyển Đan Mạch đã gây ấn tượng mạnh ở EURO gần nhất khi vào được tới bán kết và gây sốc khi đánh bại Anh sau hơn 120 phút cực kỳ khó khăn.

Tuy nhiên, sau thành công ấy, Đan Mạch không thể duy trì phong độ tại World Cup, khi bị loại từ vòng bảng với màn trình diễn kém cỏi tại Qatar. Dù vậy, trong trận slovenia vs đan mạch, đội bóng vẫn được nhiều fan bóng đá hy vọng sẽ giành chiến thắng.

Đan Mạch đang trải qua những thách thức lớn để khôi phục lại phong độ sau khi thua sốc trước Kazakhstan và Bắc Ireland, cùng với trận hòa không bàn thắng trước Thụy Sĩ. Tuy nhiên, sau đó, đội bóng đã trở lại mạnh mẽ với chuỗi ba chiến thắng liên tiếp trước Quần đảo Faroe, Na Uy và Thuỵ Điển.

Phong độ hiện tại slovenia vs đan mạch

Trong 6 trận gần nhất, Slovenia đã bất bại với 4 chiến thắng và 2 trận hòa. Trong khi đó, Đan Mạch chỉ để thua 1 trận, giành được 4 chiến thắng và có 1 trận hòa.

Phong độ hiện tại slovenia vs đan mạch
Phong độ hiện tại slovenia vs đan mạch

Tình hình lực lượng

Dưới đây là những nhận định đội hình trước trận của các chuyên gia.

ĐT Slovenia

Sau khi ghi được 5 bàn ở vòng loại và thu hút sự chú ý từ nhiều CLB lớn trước khi gia hạn hợp đồng với RB Leipzig, tiền đạo Benjamin Sesko đã trở thành lựa chọn top đầu trong hàng công của Slovenia. Anh có thể sẽ được hỗ trợ bởi tiền đạo kinh nghiệm Josip Ilicic. Bên cạnh đó, Andraz Sporar của Panathinaikos cũng là một phương án có thể được xem xét sử dụng trong trận slovenia vs đan mạch.

Ở hàng phòng ngự, thủ môn Jan Oblak vẫn là sự lựa chọn đáng tin cậy để bảo vệ khung thành và anh cũng đang đảm nhận vai trò thủ quân. Tuy nhiên, Slovenia có những lo ngại về tình trạng thể lực của Benjamin Verbic sau khi anh không thể hoàn thành buổi tập vào ngày thứ Tư. May mắn là hậu vệ phải Peter Stojanovic đã bình phục hoàn toàn sau chấn thương cơ, sau khi phải nghỉ thi đấu ở cả hai trận giao hữu gần đây.

ĐT Đan Mạch

HLV Hjulmand đã phải thực hiện điều chỉnh đội hình trong trận slovenia vs đan mạch khi hậu vệ Victor Nelsson của Galatasaray gặp chấn thương và phải được thay thế bởi Zanka, một trong bốn cầu thủ Brentford được gọi lên đội tuyển.

Đội tuyển Đan Mạch trên đà lấy lại phong độ
Đội tuyển Đan Mạch trên đà lấy lại phong độ

Nhạc trưởng Christian Eriksen đang thể hiện sự phục hồi rất tốt sau chấn thương. Cầu thủ của Manchester United là người ghi nhiều bàn thắng nhất trong đội hình hiện tại với 41 bàn. Dự kiến Eriksen sẽ ra sân từ đầu, trong khi đó Kjaer có thể gặp một số vấn đề về thể lực. Ngoài ra, tiền vệ Christian Norgaard cũng là một trường hợp đáng để quan tâm khi anh đã vắng mặt trong buổi tập vào thứ Năm, tuy nhiên, anh dự kiến sẽ kịp bình phục để tham gia trận đấu.

Dự đoán nhanh kết quả trận slovenia vs đan mạch

Đây là trận đấu ra quân mở màn của cả hai đội nên nhận được rất nhiều sự chú ý fan bóng đá. Hiện tại, đội tuyển Đan Mạch được đánh giá là có nhiều cơ hội hơn để giành chiến thắng trong trận đấu này, với tỷ lệ chiến thắng dự đoán là 49% theo các mô phỏng từ siêu máy tính Opta trước trận đấu. Trái lại, Slovenia có tỉ lệ 26,2% để giành được 3 điểm và 23,9% khả năng trận đấu sẽ kết thúc với kết quả hòa. Dự đoán tỷ số 2-1 sẽ là kết quả cuối của trận đấu với chiến thắng cho Đan Mạch.

Dự đoán kết quả từ các trang thể thao toàn cầu như sau:

  • Sportsmole: Đan Mạch 2-1 Slovenia
  • Sportskeeda: Đan Mạch 2-1 Slovenia
  • Evening Standard: Đan Mạch 2-1 Slovenia
  • Squawka: Đan Mạch 2-0 Slovenia

Lời kết

Hy vọng với những nhận định slovenia vs đan mạch mà bài viết trên vừa chia sẻ, anh em sẽ có thêm thông tin và đưa ra những lựa chọn cược đúng đắn trước thềm trận đấu. Hãy tiếp tục theo dõi chuyên mục tin tức của luckywin để đón xem những diễn biến tiếp theo của kỳ EURO 2024 nhé.

Trả lời